Leita í fréttum mbl.is

Þetta kalla ég virka löggæslu

Drífa börn undir aldri heim til sín, koma nöktum ungum mönnum í húsaskjól og losa aðra unga menn við axir úr bíl sínum sem þeir gátu litlar skýringar gefið á.

Ég velti því reyndar aðeins fyrir mér hvort að ég vissi ekki af hverju ég væri með þrjár axir í bílnum... hum.... En mér líst bara ágætlega á þetta og vona að lögreglan haldi þessi áfram. Ég er ekki frá því nema fleiri lögreglubílar séu á ferðinni nú en áður. Ef það er ekki rétt þá hefur hitt svona skemmtilega á að óvenju margir eru að aka sömu leiðir og ég ek ;)

Eins gott að ég er komin á aldur, ekki með lausar axir í bílnum né nakinn karlmaður á gangi á víðavangi! 


mbl.is Nekt, útivist og vopnaburður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já í nógu hefur lögreglan að snúast.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.1.2007 kl. 20:17

2 Smámynd: Ester Júlía

Hahaha.. já heldur'u að þú sért alveg sloppin ? .  Jamm ætli maður sé það ekki.  Nema maður taki upp á því að ganga berseksgang af ástæðislausu.  Hver veit .

Ester Júlía, 6.1.2007 kl. 20:56

3 Smámynd: Ólafur fannberg

hehee aldrei að vita hvað getur skeð,,,,

Ólafur fannberg, 6.1.2007 kl. 23:15

4 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Hmmm kanski þeir hafi ætlað að hjálpa Zou með eldivið hihi

Nei gott mál ef lögæslan er að herðast eithvað, þarf bara að fylgja því eftir með dómum í samræmi við glæpina og fjölga fangelsum.

Kær kveðja Sigrún 

Sigrún Friðriksdóttir, 8.1.2007 kl. 00:27

5 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 9.1.2007 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband