Leita í fréttum mbl.is

Húsbandið kemur í desember og Magni túrar með því í janúar

Ekkert smá góðar fréttir. Takk Sigrún. ég dreif mig á ruv.is og sá að þar var Lokastundin með viðtölum og fleiru í Kastljósinu. Jason vildi að Magni frontaði bandið, Gilby vildi Dilönu og Tommy vildi Lúkas. Magna var svo hamingjusamur með hvernig þetta fór. Lúkas þarf svo mikið á þessu að halda, svo miklu meira en ég. Ég lifi fullkomnu lífi og held því áfram sagði öðlingurinn okkar.

Endilega farið á Ruv og hlustið á þetta það er vel þess virði. Þar er talað við TLee, Jason, Lúkas, Dilönu og auðvitað Magna og fjölskyldu.

Já þá er bara að vera viðbúin um leið og miðasala hefst á hljómleika hjá HB með Magna í desember. Vá jólin, jólin........ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Já þetta var frábært kastljós og svo uppáhaldið mitt frá Inxs hann Tylor kom þar. Já þetta er æðislegt, ég mun mæta á Húsbandið og Magna og það munu ansi margir gera, það mun verða ansi breiður aldurshópur þar staddur. Gaman að heyra Dilönu tala íslenskuna, og hvað Lukas er niður á jörðini.

Sigrún Sæmundsdóttir, 14.9.2006 kl. 21:26

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Ekkert smá frábært. Gaman að Tylor ég horfði nú ekki á þetta í fyrra og þekki því ekkert til þeirra. Verður ekki móttökuhátið á sunnudaginn? Þá hittumst við í kaffi og svo aftur á tónleikum í des. Við munum mæta hjónin og dóttirin ef til vill fleiri úr fjölskyldunni. Ég hef nú ekki farið á tónleika síða Sting kom hér ´97 ef ég man rétt og þá grét ég af tilfinninga...

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 14.9.2006 kl. 21:41

3 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Ég fór í Egilshöll 12 jún. á Roger Wather og sé alveg húsbandið fyrir mér þar og MEIRI umferðarteppu en var þá, sem var töluverð. Ég datt alveg inn í Inxs í fyrra og féll alveg fyrir húsbandinu þá. Þar voru alveg frábærir söngvarar, Mig frá Ástralíu sem færði Toby bílinn, Tylor sem sást í kastljósi, Jódís sem svipar til Dilönu og Marty. Ég var alveg föst við skjáin.

Sigrún Sæmundsdóttir, 14.9.2006 kl. 22:42

4 Smámynd: Birna M

Ég mun reyna að komast, ég held það verði geggjað. En ætli marr þurfi ekki að mæta svona hálfum sólarhring til að fá sæti?;)

Birna M, 15.9.2006 kl. 08:23

5 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Storm, Dilana og Toby koma með húsbandinu og svo verður spilað og sungið í byrjun desember. Fínt að frétta þetta svona senmma nú er bara að læra og læra eins og prófin séu eftir viku þannig að ég verði nú í góðum málum í byrjun des þegar prófatíðin byrjar!

ég held að þú hafir hitt naglann á höfurðið Birna. Líklega skynsamlegt að mæta snemma.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 15.9.2006 kl. 08:28

6 Smámynd: Birna M

Við getum setið saman við innganginn með eitthvað heitt í brúsa og nesti;)

Birna M, 15.9.2006 kl. 12:03

7 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Tja það væri nú til að kóróna ævintýri ársins. Ég held nú að þetta verði peace of cake fyrst við gátum viku eftir viku vakað heilu nóttina, kosið af okkur fingurnar, handlegginn og farið í vinnu eða skóla og notað hendurnar áfram hum.... og virkaði bara þokkalega ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 15.9.2006 kl. 12:27

8 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

'Eg tek undir þetta með heitt í brúsa. Ætli það dugi nokkuð minna en Egilshöll??? Það var talið um 15 þúsun þar er ég fór í jún og miðað við hvað rockstar ( Húsbandið og keppendur ekki SN) var vinsælt hér þá væri það ekkert undarlegt að það verði örtröð. Það var kalt að bíða þar í sumar úti í biðröð í rigningarúða. En við mætum hressar, vorum við ekki að gæla við þetta Pálína að flytja húsbandið sjálfar til landsins ha ha ha ????

Sigrún Sæmundsdóttir, 15.9.2006 kl. 14:13

9 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Hahaha Sigrún, jú jú við vorum einmitt að spá í það. Stundum er bara nóg að hugsa sterkt og þá gerist það!

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 15.9.2006 kl. 14:23

10 Smámynd: Birgitta

Birna - sæti??? Ætlarðu virkilega að sitja og hlusta? Ég ætla sko að vera hoppandi með pöpulnum á dansgólfinu ;););).

B

Birgitta, 15.9.2006 kl. 15:15

11 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Líklega hefur Magni fengið hugskeyti frá okkur. En það verður fjör, þar sem ég hef verið í dag er talað um þetta, og aldur frá 16 og upp í 68 ára ha ha ætla að mæta, svo það verður fjör, ENNN mest var þó það sem ég heyrði einn segja ha ha ,,,, Loksins fær maður konuna sína í rúmið fyrir miðnætti ,,,, ha ha ha ha. Svo svona smá í rest þá er hér spoler http://www.magni-ficent.com/ Skoðið þetta

Sigrún Sæmundsdóttir, 15.9.2006 kl. 16:27

12 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Birgitta þú ert nú alveg frábær ahhhhaaahahahahahaha........... auðvitað verðpum við hoppandi á gólfinu nema hvað! Spurningin kannski að sitja áður en hoppið byrjar svona allavegna fyrir þá sem eru í eldri kanntinum. En við gætum líka æft hoppin, það eru nú nokkrar vikur í þetta.

Pælið í því hvað ég er heppin að hafa ykkur eiturhressa fólk hérna og svo og svo koma allir uppáhalds söngvararnir mínir. Magni, Storm, Toiby og Dilana sem hefur reyndað dalað en var toppurinn hjá mér í byrjun!! En nú ætla ég að kíkja á þennan spoiler Sigrún.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 15.9.2006 kl. 18:14

13 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Þú galdrar nú bara lausn á því. Ég er strax farin að hlakka til. Ég ætti nú ef til vill að reyna að róa mig niður??? en nei þetta er svo skemmtilegt og lífið er til þess að njóta þess að lifa því standandi eða á stólum með heitt í brúsa :)))

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 15.9.2006 kl. 18:43

14 Smámynd: Birgitta

Er ekki bara spurning um að hafa svona mbl blogg ferð á tónleikana? Hljótum að geta fengið mbl.is til að gefa okkur miða, veit um fullt af fólki sem fór sérstaklega inn á mbl til að finna spoilera og umfjöllun á bloggsíðunum...

Ég er allavega alveg í gírnum - grúppí gírnum ;)- þó ég sé alveg komin "á aldur" :o).

B

Birgitta, 16.9.2006 kl. 00:08

15 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Sammála Birgitta. við ættum að fá mbl.is eða skjáinn til að gera eitthvað í þessu þegar líða tekur á. Þó að það verði ekki nema afslátturm ha ha. Ég skelli e-maili til skjásins ég er enn með það frá því er þeir voru að senda mér uppl þegar mikla Magnakosningin byrjaði. Við gerum eitthvað, könnum það þegar allt er orðið ljóst hvar þeir verða og hvenar, þó svo að við séum búin að sjá það allt fyrir okkur ha ha

Sigrún Sæmundsdóttir, 16.9.2006 kl. 04:02

16 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Þið eruð aldeilis hugmyndaríkar konur ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 16.9.2006 kl. 09:36

17 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Jæja þá eru hlutirnir farnir að ské, eða hitt þó heldur. Lukas má ekki vera með kærustuna. Sjáið nú þetta

http://www.tmz.com/2006/09/14/lukas-not-star-boyfriend-material

Ég er hrædd um að það hefðu nú ekki allir samþykkt svona.

Var að setja þetta inn svona smá til að viðhalda þessu.

Sigrún Sæmundsdóttir, 16.9.2006 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband