Leita í fréttum mbl.is

Er þetta ekki útpælt hjá Magna ? ;)

Allt í einu þá rifjaðist upp fyrir mér setning sem Magni sagði fyrir 2-3 vikum síðan. Mig minnir að þetta hafi verið í útvarpinu hér heima á klakanum. Fyrst þegar ég las lagalistann þeirra í morgun þá kviknaði nú ekki strax á perunni enda ég enn hálfsofandi hahaha

Síðan er ég búin að sitja í nokkrum fyrirlestrum, fá mér nokkra kaffibolla og þá allt í einu gerðist það....

Í viðtali við Magna segir hann að ef hann lendi í botn 3 í þriðja sinnið í röð, sem hann átti alveg eins von á, þá ætlaði hann að syngja Deep Purples Hush. Sjálfsagt hefur hann æft þetta lag fyrir tvo síðustu þætti en eins og þú manst þá lenti hann ekki í botn 3.

 

Það er þvílíka snilldin að flytja þetta lag núna í mikilvægasta þættinum ( en ég er nú reyndar búin að vera að segja þetta síðustu tvær vikurnar). Hann fær frábæra dóma fyrir flutning sinn á þessu lagi. fólk er svo sannarlega að fíla flutning Magna með HB í Hush að ég á nú bara verulega erfitt með að bíða eftir þættinum.

 

 

 

 

Ég er nú ekki viss um hvernig þetta kemur út svona þegar á heildina er litið en síðast þegar þau fluttu frumsamið lag þá fékk Magni athugasemd um að lögin sem hann væri að flytja veru eiginlega eins. TLee er auðvitað alltaf með einhverja svona athugasemdir  í hans garð.

Ætli við fáum ekki líka að sjá það núna þar sem Hush er nú þokkalega rokkað , en það er fumsamda lagið hans líka.

 

Deep Purple Lyrics - Hush Lyrics


Artist: Deep Purple Lyrics
Song: Hush Lyrics

I got a certan little girl she's on my mind
No doubt about it she looks so fine
She's the best girl that I ever had
Sometimes she's gonna make me feel so bad

Hush, hush
I thought I heard her calling my name now
Hush, hush
She broke my heart but I love her just the same now
Hush, hush
Thought I heard her calling my name now
Hush, hush
I need her loving and I'm not to blame now

(Love, love)
They got it early in the morning
(Love, love)
They got it late in the evening
(Love, love)
Well, I want that, need it
(Love, love)
Oh, I gotta gotta have it

She's got loving like quicksand
Only took one touch of her hand
To blow my mind and I'm in so deep
That I can't eat and I can't sleep

Listen
Hush, hush
Thought I heard her calling my name now
Hush, hush
She broke my heart but I love her just the same now
Hush, hush
Thought I heard her calling my name now
Hush, hush
I need her loving and I'm not to blame now

(Love, love)
They got it early in the morning
(Love, love)
They got it late in the evening
(Love, love)
Well, I want that, need it
(Love, love)
Oh, I gotta gotta have it

Ef þig langar að hlusta á cover of Deep Purples Hush

Pældu aðeins í því hve flottur Magni verður í þessu lagi !!!! 

 


mbl.is Magni syngur síðastur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Hann er búinn að vinna;)

Birna M, 11.9.2006 kl. 16:28

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Þetta lag hefur allt fyrir hann meira að segja flott gítarsóló eða þannig og ég vona svo sannarlega að hann sé að spila á Gibsoninnn sinn :)

Við gerum okkar besta til að koma honum í topp 3 og sjáum svo hvað gerist.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 11.9.2006 kl. 16:55

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Vid her i California hofum tru a okkar manni og aetlum ad borda lambakjot Magna til samlaetis.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 11.9.2006 kl. 21:35

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Vid her i California hofum tru a okkar manni og aetlum ad borda lambakjot Magna til samlaetis.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 11.9.2006 kl. 21:35

5 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Ég tek ofan fyrir ykkur í Californía :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 11.9.2006 kl. 21:46

6 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Já Magni fær góða dóma fyrir flutning sinn, og líka fyrir að spila undir með Toby og syngja bakrödd hjá Dilönu. Mikið að gera hjá honum. Ég heyrði í útvarpinu í morgun að það væru margir að tala um að kjósa hann ekki í kvöld því að það vildi ekki að hann færi að túra með SN. ER EKKI allt í lagi???? En Magni verður kátur annaðkvöld með fjölskylduna hjá sér í salnum, það var hópur sem millilenti í Minneapolis í gær ( um 18 á þeirra tíma en 23 hér heima) Mig dauðlangaði að breita farmiða mínum og fara bara til LA. En ég verð líklega að leggja mig smá fyrir kosninguna svo að ég kjósi nú rétt ha ha var 24 tíma á ferðalagi.

Sigrún Sæmundsdóttir, 12.9.2006 kl. 14:57

7 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Já Magni fær góða dóma fyrir flutning sinn, og líka fyrir að spila undir með Toby og syngja bakrödd hjá Dilönu. Mikið að gera hjá honum. Ég heyrði í útvarpinu í morgun að það væru margir að tala um að kjósa hann ekki í kvöld því að það vildi ekki að hann færi að túra með SN. ER EKKI allt í lagi???? En Magni verður kátur annaðkvöld með fjölskylduna hjá sér í salnum, það var hópur sem millilenti í Minneapolis í gær ( um 18 á þeirra tíma en 23 hér heima) Mig dauðlangaði að breita farmiða mínum og fara bara til LA. En ég verð líklega að leggja mig smá fyrir kosninguna svo að ég kjósi nú rétt ha ha var 24 tíma á ferðalagi.

Sigrún Sæmundsdóttir, 12.9.2006 kl. 14:57

8 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

En gaman að heyra frá þér Sigrún :)

Ég skil vel að þig hafi langað til að breyta flugmiðanum og já ég skil ekki í fólki. Ég held að það séu engar líkur á að Magni verði valinn sem söngvari Supernova þannig að það er um að gera að koma honum í final 3. Það er enn meiri auglýsing fyrir hann og okkur öll ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 12.9.2006 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband