Leita í fréttum mbl.is

Þetta er spoiler fyrir elimination þáttinn alls ekki lesa ef þú vilt ekkert vita fyrir þáttinn.

Loksins eru komnar upplýsingar. Ég hef aldrei verið eins spennt og núna. Síðasta vika var þó rafmögnuð. Það er alltsvo maganð núna.

Þegar ég var að horfa á Magna-vökuna í gærkvöldi þá fannst mér Jakob Frímann bara fyndinn "ég ætla að biðja Eyrúnu og Magna um að ættleiða mig" Hvað var það nú sem Páll Óskar sagði...búin að gleyma því.

En hér er spoiler allar upplýsingar um Elimination þáttinn. Bara vara sig á því að lesa þetta ef þú vilt horfa á þáttinn í kvöld án þess að vita allt saman.

Everyone was in the B3 at one point or another...

'Wish You Were Here' - Pink Floyd
'I Want You to Want Me' - Cheap Trick
Original Song

Encore = Toby
SN Song = Magni

Magni var ekki í final botn 3 JibbÍ !!!!!!!!!

Það borgaði sig að kjósa alla nóttina frábært hjá okkur öllum..

 

06 September 2006 @ 03:04 pm
 
Kyuu...be prepared to cry when you watch RS: Supernova tonight...

=\


Toby got the encore.
Magni sang with Supernova.

Everyone was in the bottom three at some point or another.
But finalized, it was...

Dilana, Storm, Lukas.

Storm sang: 'Wish You Were Here' by Pink Floyd
Dilana sang: 'I Want You to Want Me' by Cheap Trick
Lukas sang: 'Headspin' again. =D

Storm went home. =(

Það verður gaman að sjá Magna fronta SN :)

Nú á ég bara eftir að fá að vita hver var sendur heim úff............ 

 Heimildin er héðan

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://barnaland.mbl.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=4734304&advtype=54&page=1

upplýsingar um hver fór HEIM

Páll (IP-tala skráð) 6.9.2006 kl. 19:40

2 identicon

Viltu vita hver söng hvað? upplýsingarnar eru komnar.

rockstarfan (IP-tala skráð) 6.9.2006 kl. 19:41

3 identicon

Enn það stendur þarna hjá þér Storm went home og svo kemur fýlukall en er rosalega ánægð með að Magni skuli hafa komist áfram

óskráð (IP-tala skráð) 6.9.2006 kl. 20:10

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk fyrir upplýsingarnar ég var að vinna og komst ekki í tölvu í svolítinn tíma ;)

Ég bætti við færsluna á hlaupum jafnóðum og þær komu og vissi ekki að það væru komin komment hahahaha

Enski textinn er af annarri síðu og sú var hrifin af Storm en íslenski textinn er minn og ég var rosahappy með að Magni væri ekki í botn þremur.

Mér þykir leitt hvað þetta var ruglingslegt hjá mér, sennilega er það vegna þess að ég er lítið sofin ;)

Nú bíð ég bara eftir að horfa á þáttinn

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 6.9.2006 kl. 22:41

5 identicon

Toby vinnur!

. (IP-tala skráð) 7.9.2006 kl. 02:14

6 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Ég væri svo heppy mað að Toby myndi vinna þetta. Hann passar eiginlega best með SN.

Svo er auðvitað að koma Magna í topp 2 er það ekki?

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 7.9.2006 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband