Leita í fréttum mbl.is

Flottar myndir af Magna og Storm á meðan beðið er eftir niðurstöðum

Tvær flottar myndir af Magna á meðan við bíðum .......

 

og bíðum ............................... 

 

Ég gat nú ekki sleppt þessum eða hvað? Vá hún var svo svakalega töff í originalinu ;)

 

Ég held að Supernova ráði bara ekkert við hana. Hún TEKUR sko völdin 



og við bíðum og bíðum............................

 

Þetta léttir aðeins biðina hjá mér hahahahahahaha 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Jæja, loksins komin heim úr skólanum hehe, kíktu nú á spjallsíðuna, ég setti inn þar svaka samsæriskenningu sem ég náði í á www.supernovafans.com. Hún er undir "Ætli hún sé skyggn þessi, ansi áhugaverðar spekúlasjónir ;-)

Sigríður Jósefsdóttir, 6.9.2006 kl. 13:20

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Einmitt, já það mikið spekúlerað þessa dagana. Þetta fer nú allt að koma í ljós ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 6.9.2006 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband