Leita í fréttum mbl.is

Heimildir segja að Magni fari EKKI heim og við munum uppskera fyrir vinnuna okkar.........

Ég vil vara þá við sem vilja ekki SPOILER upplýsingar. Með því að sleppa því að lesa þá verður spennan ekki eyðilögð fyrir þér.

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Líklega var Magni ekki í botn þremur, ekki Lúkas heldur.

Storm, Ryan og Dilana vermdu sætin þar í þetta sinn.

Lögin sem þau flytja....

Storm/ Helter Skelter
Ryan/ Baba O'Reilly
Dilana/ Psycho Killer (Talking Heads)

Margir voru hræddir um að Storm yrði send heim en samkvæmt mínum heimildum þá var það ekki hún og ekki Dilana heldur Ryan.

Það er merkilegt að þeir sem flytja original lag hafa verið sendir heim í 3 skipti

Zayra

Patrice

og nú Ryan

Nú er best að halda áfram að vinna og ég kem svo inn um miðnættið til að staðfesta það hvort þetta er rétt fyrir þau ykkar sem ekki geta horft á þáttinn. Mér þótti svo vænt um það í síðustu viku þegar þið sem heimsækið bloggið mitt upplýstuð mig um hvað var að gerast því þá gat ég ekki horft á þáttinn.

Góða skemmtun mig grunar að þátturinn verði góður og sérlega ánægjulegur fyrir flest okkar alla vegana Magna-fans :) 

héðan eru heimildir mínar 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Það er spennandi þáttur í nótt. Ég sé ekki á spjalli, hvorki um uppklapp né lag með SN, en það er gaman að sjá á spjalli, þegar það kemur hvaða lög erum flutt í B3, þá er pælt hver taki hvaða lag.

Sigrún Sæmundsdóttir, 30.8.2006 kl. 20:29

2 identicon

Jæja gott að heyra um Magna, ég er eiginlega alveg sammála niðurstöðunni ef þetta er rétt. Magni, Toby og Lukas eru réttilega betri helmingurinn af þeim keppendum sem eftir eru. Ég er reyndar dálítið hissa á að Dilana skuli hafa lent í b3, hennar fall er hærra en ég bjóst við.

bjarki (IP-tala skráð) 30.8.2006 kl. 21:10

3 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Þetta er það besta sem ég hef séð, kemur frá LAXGAY....

ETA Magni will be the only one left sitting because suddenly Icelanders are 42,6 millions....and living in Hawaii!

Sigrún Sæmundsdóttir, 30.8.2006 kl. 21:31

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Ég var bara sátt við að Dilana lenti á botninum. Mér hefði þótt lélegt að fans hefðu bara kosið hana þrátt fyrir allt.

Mér fannst söngurinn í þessum elimination þætti með þeim lökustu í flutningi og var hissa á því. Storm var fín en hin tvö eiginlega ekki.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 31.8.2006 kl. 01:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 71533

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband