Leita í fréttum mbl.is

Vandaðar vísindagreinar, viðurkenndar heimildir

Setti linkinn inn á heimasíður/tenglar. Þessi síða nýttist mér vel í náminu og á áreiðanlega eftir að gera það áfram. Síðan er aðgengileg og það sem mér finnst svo gott við hana er að þegar ég hef leitað og fundið eitthvað sem passar mér þa´er einning bent á álíka efni og mjög auðvelt að velja það og skoða.

Þetta sparaði mér tíma við ritgerðarsmíði, en það vill oft fara mikill tími í leit. Ef að þú hefur áhuga á vísindagreinum þá hvet ég þig til að kíkja hér inn. það gæti hins vegar tekið frá þér tíma;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband