Leita í fréttum mbl.is

Einmitt það sem mig vantaði

Mér finnst gaman að spóka mig á erlendri grund en ferðirnar fram og til baka hafa frekar dregið úr mér. Þessi frétt hljómar því heillandi fyrir mig. Ég tala nú ekki um ef ég gæti bloggað svolítið en það er reyndar ekkert minnst á það.

Ég bíð því pennt eftir frekari upplýsingum um það hvernig og hvar ég geti nú eytt öllum peningunum mínum á sama tíma og ég fell fyrir því að heimsækja önnur lönd mér til fórðleiks taktu eftir ...til fróðleiks og skemmtunar hehe 


mbl.is Allir farþegar fá sinn eigin skjá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

það væri sko sniðugt ef hægt væri að blogga og netflakka í loftinu.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.1.2007 kl. 17:01

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já, bloggfílkar eins og ég viljaalltaf vera að blogga en það er svo sem ágætt að ferðast og taka frí í bloggi. Ég elska ferðalög og að sjá eitthvað nýtt og fræðast.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.1.2007 kl. 21:09

3 Smámynd: Ólafur fannberg

verður hægt einn daginn að blogga stíft i háloftunum

Ólafur fannberg, 27.1.2007 kl. 22:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband